Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Những lưu ý khi đầu tư bất động sản phân khúc ven biển

Các chuyên gia nhận định du lịch Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh, nhu cầu nghỉ dưỡng theo đó tăng cao. Để đáp ứng lượng lớn du khách thì cơ sở hạ tầng, hệ thống lưu trú cần được quan tâm và phát triển tương đồng. Đây cũng là cơ hội dành cho các nhà đầu tư, kích thích sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng. Bất động sản nghỉ phân khúc này tuy đang hot nhưng với tầm mức tài chính dưới 10 tỷ thì sẽ rất khó để bước chân vào đầu tư. Đó là chuyện không hề đơn giản với khách hàng ở khu vực tỉnh. Trong khi tiềm năng thúc đẩy của bất động sản này ngày càng đi xuống.
https://38land.com/batdongsan-com-vn/

Đánh giá bất động sản nghỉ dưỡng

Theo kinh nghiệm của các nhà đầu tư, có ba điều cần lưu ý khi tham gia vào "sân chơi" bất động sản nghỉ dưỡng. Thứ nhất là tiềm năng của dự án, được nhìn nhận từ các yếu tố như vị trí, khả năng kết nối giao thông, tiềm lực khai thác du lịch, đặc biệt là yếu tố pháp lý... Khách hàng cần quan tâm nhiều về các giấy tờ quan trọng nhằm đảm bảo tính lâu dài cho sản phẩm đã đầu tư. Thường thì bất động sản nghỉ dưỡng thời hạn sử dụng chỉ có 50 năm.

Thứ hai là uy tín của chủ đầu tư. Điều này thể hiện ở tiềm lực kinh tế, tiến độ dự án, uy tín trong lĩnh vực bất động sản của doanh nghiệp. Nếu như công ty bất động sản đang có xu hướng đẩy mạnh về hạ tầng.
Ngoài ra, nhà đầu tư cần xem xét chính sách bán hàng của dự án. Các chương trình hỗ trợ khách hàng tương ứng với từng giai đoạn, các gói khuyến mại, cam kết của chủ đầu tư tác động không nhỏ đến quyết định của một nhà đầu tư. Nhìn chung, các chính sách này có vai trò thu hút nhà đầu tư, kích cầu và cũng là cách để chủ đầu tư gia tăng quyền lợi cho khách hàng. Không những thế về phía nhà đầu tư cũng cần có chính sách ưu đãi cho khách hàng khi tham gia các chương trình nhà đất khu biệt thự.
Theo chủ đầu tư dự án, Sapphire Ha Long đảm bảo về tính pháp lý với đầy đủ giấy tờ cần thiết. Nhà đầu tư được sở hữu lâu dài và có thể cho chủ đầu tư thuê lại với mục đích vận hành. Chủ đầu tư dự án - Công ty TNHH Đầu tư bất động sản DOJILand là thành viên của Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI - một trong những tập đoàn kinh doanh đa ngành lớn tại Việt Nam. Ngoài ra, các khu vực phát triển như thành phố hồ chí minh thì điều đó hoàn toàn trái ngược với thực tế. Trên những gì cần thiết về phân khúc nhà đất.
https://38land.com/ban-do-tp-hcm-moi-nhat/

Batdongsan.com.vn tiềm năng thúc đẩy

Từ góc độ dự án, Sapphire Ha Long sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm thành phố Hạ Long. Từ trên cao nhìn xuống, dự án sở hữu vẻ đẹp hài hòa có núi, có biển, có nét hiện đại của đô thị, hạ tầng và nét hùng vĩ của di sản thiên nhiên. Dự án sở hữu hai mặt tiền đường lớn là đường bao biển Dragon Bay và đường Trần Quốc Nghiễn. Mặt trước có tầm nhìn khoáng đạt, ôm trọn Vịnh Hạ Long, mặt sau lại nhìn về toàn cảnh thành phố và núi Bài Thơ. Không thể nói trước được giá trị sẽ tăng giảm bao nhiêu so với thời kỳ mấy năm trước mà nhà đầu tư tập trung khu vực thành phố. Để nhận thấy sự khác biệt về sản phẩm đáng đầu tư. 
Xung quanh Sapphire Ha Long là những công trình hiện đại, mang tính biểu tượng của thành phố như công viên Hạ Long, quảng trường châu Âu, Vincom Hạ Long, UBND thành phố, thư viện tỉnh Quảng Ninh, vòng quay Mặt Trời... Có lẽ khi khách hàng xuống tham quan các dự án này thì không phải ai cũng hài lòng với sản phẩm cũng như vị trí và giá trị đầu tư khu vực.
Dự án từng lọt Top 10 dự án nghỉ dưỡng dẫn đầu xu thế do Báo Đầu tư tổ chức bình chọn đầu năm 2019; top 10 thương hiệu bất động sản uy tín khu vực châu Á Thái Bình Dương. Ngày 25/7, Sapphire Hạ Long được vinh danh là Best Beachfront Luxury Development Vietnam - Dự án nghỉ dưỡng hạng sang hướng biển tốt nhất Việt Nam tại sự kiện công bố và trao Giải thưởng bất động sản Dot Property Vietnam Awards 2019. Những thời kỳ đẩy mạnh quá trình tham gia chương trình hội nghị buôn bán nhà đất ở các chính quyền địa phương .
http://bit.ly/2YtwhXx

Có nên đầu tư bất động sản này không ?

Trong bối cảnh cuộc đua bất động sản nghỉ dưỡng lên cao, những chủ đầu tư có tên tuổi, sở hữu dự án tiềm năng cùng chính sách bán hàng tốt và pháp lý rõ ràng, minh bạch luôn tạo được sức hút. Bởi lẽ khách hàng hoang mang khi không biết phía sau những dự án này là gì và thể hiện ra sao cho hợp lý tình cảnh với thời điểm hiện tại thúc đẩy quá trình xây dựng nền tảng vững bền của một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Với gần 90% quỹ căn hộ được bán hết trong mỗi đợt ra hàng, Sapphire Ha Long là một trong số đó. Dự án đang áp dụng chính sách vay 70% và hỗ trợ lãi suất 0% đến năm 2021, do đó khách hàng có thể đầu tư với số vốn ban đầu từ 450 triệu đồng. Dự kiến dự án bàn giao cho khách hàng vào quý IV năm 2020. Ngay cả khi dự án được bàn giao, đi vào vận hành, nhà đầu tư vẫn được hỗ trợ lãi suất. Ngoài ra, chính sách cam kết lợi nhuận chia sẻ 90/10 cũng là một trong những yếu tố hấp dẫn. Trong tháng 8, nhà đầu tư khi tham gia mua căn hộ tại dự án Sapphire Ha Long sẽ nhận quà tặng lên tới 10 cây vàng. Chúng tôi đã nhận định được đánh giá chung về mặt phát triển thị trường cũng như phân khúc thực tế trong việc phát triển khu đô thị mới ở ven biên.

Tôi là ai ....

Trần Công
Trần Công

Admin & Phát triển blog

Tôi là Trần Công. Đam mê chính của tôi là thích âm nhạc và sáng tạo mới về cuộc sống hàng ngày

0 nhận xét:

Đăng nhận xét